Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

CHÚ Ý : Cẩn thận khi thăm khám , chữa bệnh tại phòng khám ; bệnh viện Trung Quốc

Trên đất nước Việt Nam nghèo khổ này thì Trung Quốc vẫn xem chúng ta như món ngon béo bở để kiếm ăn, Như các vụ việc về bán móng trâu , móng bò ; Buôn đỉa  ; hay lá vải ;  mua cáp quang biển ;  và còn rất nhiều chỉ cần tìm hiểu một tý là mọi người sẽ thấy . Họ luôn tìm cách đưa dân tộc ta xuống bùn đen. 

Một người bạn của tôi đến 38 cảm hội thăm khám để chữa bệnh nam khoa , vào cho làm đủ mọi xét nghiệm linh tinh rồi đến chữa, hết hơn 100 triệu mà vẫn không hề chuyển biến - Sau đó vào viện Việt Đức thì khỏi luôn mà chỉ mất có vài trăm.

Người bạn đã kể với tôi trong một lần nhậu nhẹt ; Là một nhà báo tôi bắt sóng ngay và mở máy đt lên tìm hiểu và thấy là cơ sở này trước sau đều công lập mà tại sao. Tôi hoài nghi phòng khám này ; với quan hệ tôi đã có nhiều nguồn thông tin hữu ích và lần ra nhiều phòng khám hơn mình tưởng và họ đều có nhiều huyền bí. Tôi nhận thấy như tôi mới đầu còn bị lừa huống hồ dân mình ; Tôi nghĩ mình không thể làm ngơ nữa phải cho mọi người biết để tránh xa


Sau đây tôi sẽ giới thiệu các bạn một số phòng khám Trung Quốc nguy hiểm này, Thứ nhất là họ chuyên làm về sinh sản ; phá thai ; ...


DANH SÁCH ĐÂY:

  1. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản - địa chỉ: 38 phố Cảm Hội - Hà Nội
  2. Phòng khám ở số 36 Ngô Quyền - Địa chỉ: 36 Ngô Quyền
  3. Phòng khám đa khoa quốc tế : DC: 212 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 TP.HCM
  4. Phòng khám đa khoa Thiên tâm : 212 Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội
  5. Phòng khám Thiên Hòa : 73 Trân Huy Hưng  - Hà Nội
  6. Phòng khám Nhân Ái :    709 giải phóng - Hà Nội
  7. Phòng khám 168  (Phòng khám thanh trì)
Khi làm bài báo này tôi cũng đã chọn lọc thông tin rất kỹ lưỡng nhưng có một điều làm tôi rất phân vân là đội ngũ nhân viên tại sao biết sai mà vẫn làm , vẫn để cho dân ta thêm nghèo khổ , Rồi đội ngũ bác sỹ ở đó ; Tôi rất trân trọng nghề Y nhưng những người tiếp tay cho hành động của các phòng khám sai phạm này thì thật sự không thể chấp nhận được.

TRUNG TÂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN HÀ NỘI - 38 CẢM HỘI

Địa chỉ: 38 Phố cảm hội

Đây là bài viết nói về phòng khám này : http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/tram-ke-moi-tien-nguoi-benh-cua-cac-phong-kham-2761079.html mọi người vào đây tham khảo nhé.
  1. Phòng khám là do bọn trung quốc mua lại một phần trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tại số 38 cảm hội và nó ghi rõ trên các web của nó là phòng khám công lập; thực ra thì không phải như vậy mà nó chỉnh là công ty KỲ PHÁT của Trung Quốc . 
  2. Hệ thống web của công ty này rất đồ sộ và có đội ngũ IT hùng hậu để PR thương hiệu lên cao; Đặc biệt nhất là hệ thống tư vấn viên cực kỳ mạnh và chuyên nghiệp trong lôi kéo bệnh nhân.
  3. Trò của bọn này là bỏ nhiều tiền thuê nhân viên + quảng cáo để làm sao lôi kéo được người đến phòng khám, sau đó thì vặt cho người ta đến khuynh gia bại sản để làm giàu cho bọn nó.
  4. Vấn đề là bọn này lại chuyên về sức khỏe sinh sản ; phá thai ; 
  5. Các web của chúng nó đây : http://suckhoephukhoa.com/  http://khambenhnamkhoa.org/   http://trangsuckhoe.net/  và rất nhiều nữa đọc qua bạn cũng hiểu nó làm về cái gì.

PHÒNG KHÁM 36 A NGÔ QUYỀN

Địa chỉ: 36 Ngô Quyền (không phải nhà hộ sinh A)
  1. Phòng khám này với phòng khám 38 cảm hội là một cha mà có cũng là nhánh của công ty kỳ phát
  2. Phòng khám nằm ngay nhà hộ sinh A nên nhiều người lầm tưởng là nhà hộ sinh A
  3. Phòng khám vẫn nếu khẩu hiệu đơn vị công lập nhưng kỳ thực là không phải như vậy mà của bọn trung quốc.
  4. Phòng khám này mở ra nhằm mục địch vớt lại những khách lọt qua phòng khám cảm hội
  5. Trong bài báo VNEPRESS có phòng khám này.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ

212 Nguyễn Thị Minh Khai - TP.Hồ Chí Minh
  1. Phòng khám này cũng là một nhánh con của Công ty Kỳ Phát trên để kiếm ăn trên địa bàn Sài Gòn
  2. Phòng khám này vẫn những chiêu trò cũ là tung quảng cáo rầm rộ sai sự thật và níu kéo khách đến chữa bệnh để kiếm tiền.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THIÊN TÂM

Địa chỉ : 212 Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội
  1. Đây là một phòng khám trung quốc chính hiệu trước tất cả phòng khám đều bác sỹ trung quốc, từ khi ta bài trừ bác sỹ trung quốc thì bên này đã tuyển rất nhiều bác sỹ Viêt Nam. 
  2. Chỉ cần gõ ra từ khóa phòng khám thiên tâm lừa đảo sẽ ra rất nhiều phản hồi mục đích thì cũng như những phòng khám trên. khỏi phải bàn thêm nữa
  3. Đây là một bài viết tố cáo phòng khám này :  http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/chua-nam-khoa-benh-nhan-to-phong-kham-lua-2758986.html
  4. Thiên tâm có lẽ là phòng khám khá lâu đời với sau khi Phòng Khám Maria bị lật đổ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THIÊN HÒA

Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng - Hà Nội
  1. Phòng khám này cũng là phòng khám trung quốc với đội ngũ nhân viên hùng hậu như các phòng khám bên trên và mục đích thì hoàn toàn tương tụ
  2. Để hiểu hơn các bạn có thể tiềm kiếm với từ khóa phòng khám thiên hòa lừa đảo sẽ rõ hơn.
  3. một số hình ảnh


    đây là đội ngũ phòng mạng

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NHÂN ÁI

Địa chỉ : 709 giải phóng - Hà Nội
  1. Đây là phòng khám trung quốc được đổi tên - thực tế nó là phòng khám năm châu làm chết người
  2. http://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe/benh-nhan-cat-tri-tu-vong-phong-kham-tung-bi-rut-giay-phep-a16050.html
  3. mục đích hay cái gì đi nữa thì cũng như bên trên thôi
  4. hình ảnh: 

PHÒNG KHÁM 168 

Địa Chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

  1. Đây là phòng khám trung quốc được đổi tên - thực tế nó là phòng khám đa khoa thanh trì
  2. mục đích hay cái gì đi nữa thì cũng như bên trên thôi



Các bạn biết thêm cơ sở y tế nào của TQ kém uy tín chất lượng thì vui lòng bình luận để cập nhật để người dân Việt Nam bớt khổ



85 nhận xét:

  1. Mình đang khám chữa bệnh Chlamedy, nam khoa ở đây mà thấy chi phí lên đến 14tr???? Thuốc chỉ là chủ yếu truyền nước chai 250ml + Chiếu bước sóng ngắn (mỗi lần 1.7tr trị trong 7 ngày)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cắt bao quy đầu ở pkdk 168 rồi nó bảo bị mụn rộp j đó, bây h chi phí sắp lên tới 30tr rồi

      Xóa
    2. a ơi cho e hỏi anh chữa bệnh chlamedy ở đấy có khỏi không ạ

      Xóa
  2. may quá nhờ các bạn thông tin m đang định chiều nay đến kb chỗ pk Thiên hòa chưa sáng các e lễ tân đã gọi điện hối thúc lại còn cho mã số khám giảm giá nữa chứ không thể tin đc

    Trả lờiXóa
  3. may quá nhờ các bạn thông tin m đang định chiều nay đến kb chỗ pk Thiên hòa chưa sáng các e lễ tân đã gọi điện hối thúc lại còn cho mã số khám giảm giá nữa chứ không thể tin đc

    Trả lờiXóa
  4. toàn bọn lừa đảo ở TQ không kiếm ăn đc nên mò sang VN

    Trả lờiXóa
  5. toàn bọn lừa đảo ở TQ không kiếm ăn đc nên mò sang VN

    Trả lờiXóa
  6. may quá nhờ các bạn thông tin m đang định chiều nay đến kb chỗ pk Thiên hòa chưa sáng các e lễ tân đã gọi điện hối thúc lại còn cho mã số khám giảm giá nữa chứ không thể tin đc

    Trả lờiXóa
  7. may quá nhờ các bạn thông tin m đang định chiều nay đến kb chỗ pk Thiên hòa chưa sáng các e lễ tân đã gọi điện hối thúc lại còn cho mã số khám giảm giá nữa chứ không thể tin đc

    Trả lờiXóa
  8. Đội ngũ quản ý y tế của Thủ đô mù hết rồi sao...

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Đen thật, làm xét nghiệm ở phòng khám 709 Giải Phóng rồi mới biết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đã khám 709 phòng khám nhân ái. Tóm lại mình bị lừa. Mấtv25 triệu mà viêm họng hạt ko khỏi

      Xóa
    2. Mình cũng đã khám 709 phòng khám nhân ái. Tóm lại mình bị lừa. Mấtv25 triệu mà viêm họng hạt ko khỏi

      Xóa
    3. Mình cũng tới đó điều trị viêm họng hạt. Mất 4 củ rồi, ko khỏi. Thấy Bác sỹ hẹn tái khám mà chạy mất dép

      Xóa
    4. Pk đk thiên hòa thất đức mk vừa cắt bqđ đó đây bh chỉ cn trách mình không tìm hiểu kĩ thôi

      Xóa
  11. Em lên mạng tìm thì thấy quảng cáo pk Nhân ái 709 Giải phóng là cơ sở điều trị tai mũi họng hàng đầu miền bắc, đến khám thì thấy toàn bs người Trung Quốc với đội ngũ nhân viên phục vụ người Việt, em đốt viêm họng hạt mãn tính 3 ngày điều trị mất toi 15 triệu, lệ phí như vậy là quá chát, nhưng chưa biết tình hình bệnh tiến triển thế nào, chỉ sợ tiền mất tật mang, hoang mang quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng giống bạn bỏ ra 15tr ma nghẹn lòng . Lỡ đốt họng giờ biết làm sao

      Xóa
    2. Tôi cũng giống bạn bỏ ra 15tr ma nghẹn lòng . Lỡ đốt họng giờ biết làm sao

      Xóa
    3. tôi mất toi hơn 4 triệu cho 2 ngày điều trị ở đây rồi. chúng nó nói điều trị thêm 1 vài ngày nữa rồi làm phẫu thuật xoang mũi. Mỗi ngày truyền thuốc mất hơn 1tr3. Thời buổi này mà mình thông tin chậm quá, đang thấy hối hận

      Xóa
    4. may quá tý e chui vào đấy :v

      Xóa
    5. Mình cũng vậy. Đang điều trị đành phải theo. Rất mong mọi người tìm hiểu kỹ trước khi đến khám và chữa ở đây

      Xóa
    6. Mình cũng vậy. Đang điều trị đành phải theo. Rất mong mọi người tìm hiểu kỹ trước khi đến khám và chữa ở đây

      Xóa
    7. đm .bọn bác sĩ lưa đao 168.bạn mình k bị sùi mào gà mà nó bảo bị sùi .song bắt đieu tri 5 ngày.het gần 20tr song sang vien nam khoa và hiem muôn khám lại ng ta bảo phải 7 ngày ms có ket quả ma bọn 168 vào phát 3 phút có ket quả luôn.k the tin tuong noi

      Xóa
    8. Phương: bạn ơi t cũg bin như b có fai bsi trung quốc khám k

      Xóa
    9. Phương: bạn ơi t cũg bin như b có fai bsi trung quốc khám k

      Xóa
    10. quái gì , bước chân ra khỏi 709 giải phóng là thề ko bao giờ quay lại lần 2 , lời cảnh báo cho các bạn nhé ,vao đó bác sĩ chỉ gạ lấy thêm thuốc để lấy tiền thôi , bảo là ưu đãi 20.11 thực ra là treo đầu dê bán thịt chó , khám nội soi 300k , rửa tai bơm mỗi nước vào trong đó xong lau mất 400k , đù làm trong 3 phút , mìn còn chưa có cảm giác gì đã xong rồi , ngỡ ngàng . lòe người bệnh tưởng ng khác chưa đi khám bao giờ. xong nói chuyện vs nhau bằng tiếng trung cũng cứ tuworng có mỗi các bác sĩ ở đó biết tiếng trung à ( mình có biết và cũng hiểu ng ta nói j ), chuẩn đoán linh tinh , kết luận ra là tai của mình giống bệnh , mình nói ra , hết , lời cảnh báo co các bạn nhé đùng để mất tiền mồ hôi công sức mình làm ra

      Xóa
    11. chào Phương, bạn cũng khám ở 168 thanh trì à, mình cũng bị nó chuẩn đoán mụn rộp, rồi cắt bao quy đầu, mất hơn 20 tr rồi, chỉ truyền nước, ko trả kết quả xét nghiệm, ko ghi sổ bệnh.

      Xóa
    12. Bệnh của bạn thế nào. Có khỏi k. Mình cũng thế. Bị mất 11t

      Xóa
    13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    14. Minh cat bao quy dau o pkdk168 ha noi het dau tien la3tr5 ma h no ken 15tr..moi ngay phai chuyen dĩh gì ấy het1tr7...m có nên cbuyeedn dịch nữa không

      Xóa
  12. May quá, cảm ơn bạn nhiều lắm,tý nữa là tui vào cái nhà tử thần 709 Giải Phóng r.cảm ơn,cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  13. Bọn TQ này đúng là lừa đảo, e đi đốt hạt ở 709 giải phóng về ( do đọc quảng cáo trên mạng) vẫn ko khỏi, bs ở quê em bảo giờ họng hạt còn ai chỉ định đốt nữa đâu mà bọn chúng đè cổ bn ra đốt. 8 triệu lệ phí đốt, mỗi ngày mất 2 triệu tiền điều trị tổng cộng 4 ngày em mất 18 triệu mà về họng vẫn đau rát, lo quá đi khám bảo hiểm lại thì các bs nói ngày nay đốt họng hạt bỏ rồi, không khỏi triệt để, dễ để lại sẹo và không cẩn thận nhiễm trùng. Vừa lo vừa tức , tiền bỏ ra mất đã đành, bệnh lại không khỏi, bọn Nhân ái giả tạo này. Mọi người cân nhắc cẩn thận nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. H chị đã khỏi chưa.nuốt có bị vướng ko.e giờ vẫn bị hơi vướng

      Xóa
  14. phòng khám thái hà, thái tịnh, khương trung nữa nhé

    Trả lờiXóa
  15. Còn có kiểu: nếu em k đủ tiền thì chị bảo với bác sỹ cho em đặt cọc trước một ít để làm luôn. Đặt cọc 500k để làm cái thủ thuật 5 triệu ạ. Tốt vcđ. Rồi em có đi cùng ai không, có bạn bè nào ở gần đây không, vay tiền chữa luôn đi không nguy hiểm lắm. Phòng khám thiên tâm 212 nguyễn lương bằng đó

    Trả lờiXóa
  16. Tôi cũng đi khám ở 168 . Cũng xét nghiệm các kiểu con Đà điểu . Cũng các kiểu bệnh . Mà muốn chữa thì mỗi ngày truyền lọ truyền chai . Hơn 1tr/ngày . Cũng mất tiền ngu xét nghiệm vs bno . Xong cũng may vì mấy thằng trung quốc nên k điều trị j cả . Mất mỗi tiền xét nghiệm . May có chủ thớt cảnh tỉnh ACE .

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. cảm ơn các bạn, tôi định đến khám họng ở phòng khám 168 hoặc nhân ái nhưng nhờ những thông tin bổ ích này mà tôi tìm đến bệnh viện tai mũi họng tw cho an toàn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn mà vào 168 ng ta moi sạch tiền luôn.mình bị lừa một cú nặng roi

      Xóa
  19. Mình khám 709 mãi ko khỏi. 38 cảm hội cũng vậy. Mình đã bị 2 chỗ này lừa. Mọi người cảnh giác 2 đ/c này nhé

    Trả lờiXóa
  20. Mình khám 709 mãi ko khỏi. 38 cảm hội cũng vậy. Mình đã bị 2 chỗ này lừa. Mọi người cảnh giác 2 đ/c này nhé

    Trả lờiXóa
  21. đm .bọn bác sĩ lưa đao 168.mình k bị sùi mào gà mà nó bảo bị sùi .song bắt đieu tri 5 ngày.het gần 20tr song sang vien nam khoa và hiem muôn khám lại ng ta bảo phải 7 ngày ms có ket quả ma bọn 168 vào phát 3 phút có ket quả luôn.k the tin tuong noi

    Trả lờiXóa
  22. bọn 168 nó thèm khát tiên lăm mọi ng ạk.minh thật sự bị lưa thật rôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh cung bi lua day ma chua xong , mat 20tr roi ko biet co theo tiep ko

      Xóa
    2. thế mới đau mới đi khám 5 ngày ở đó mất 15 triệu

      Xóa
  23. O day kham ai cung co benh,nghe no doc m bi benh nang cung het hon.May ma moi kham so qua chu nghe no kham het cung mat may trieu chua noi dieu tri.May ma qua cho khac kham ngta bao o do lua dao.Ma sao cong an dau ma de no hoanh hanh trong cai thanh pho be ti teo the ma ko kiem soat noi nhi.Dung la nuoi cong an cho ton com.Cuop,trom thi van cuop.

    Trả lờiXóa
  24. Minh ngu qua ko đọc trước nen bi lua 20tr mo xoang roi, bao co polyp mui ,tien mo 10tr, moi ngay mat 2tr tien truyền thuoc , gio ko biet co theo nua ko hay vao TMH TU kiem tra.

    Trả lờiXóa
  25. Các bạn bức xúc cũng phải, vì bạn tôi cũng bị như vậy. Tiếc là nó không làm gì được thì phải chịu. Tôi xin chia sẻ đầy đủ quá trình bạn tôi khám chữa tại đa khoa 709 giải phóng như sau.

    Bạn tôi tới cơ sở này thăm khám và dc tư vấn cắt qui đầu. Cho nợ tiền. Bác sĩ trực tiếp mổ là bs người Trung Quốc. Tên Lý thì phải. Ở đó ngoài 2 tay BS trung quốc thì còn 1 bs nữ nhưng chả rõ có phải người Việt không. Chi phí mổ : 5 triệu (phương pháp Hàn Quốc). Làm trong 10'. Thay băng 7 -9 ngày. Song song thì truyền thuốc trong 7 ngày với lí do là bị viêm nhiễm. Không hề được kê thêm bất kì loại kháng sinh uống nào khác, tức là sau phẫu thuật thì chỉ có truyền thuốc.
    Đơn thuốc truyền như sau:
    Revofloxacin
    Recombinnat
    Natri
    Mỗi đơn là 1.7 triệu. Truyền 7 ngày liên tục.
    Kết quả : ngày thứ 8, qui đầu sưng to, đỏ, vùng khâu bị nham nhở, rất xấu, và đặc biệt là mưng mủ nhiễm trùng. Khi hỏi bs thì họ nói là do cơ địa dị ứng thuốc. Thuốc chưa kịp tiêu.

    Sang ngày 10, đau nhức. Không đái được, rất khó khăn. Bạn tôi lo sợ nên đã tìm 1 cơ sở khác tin cậy hơn. Khi tới đây, bs nhìn qua và ngay lập tức cho vào phòng phẫu thuật, tiến hành nặn mủ sưng, buộc phải gỡ 1 phần chỉ ở vùng khâu để có thể nặn được toàn bộ mủ ra. Rất đau. Vết chỉ khâu do cơ sở 709 khâu là khâu vắt, khâu rất kém thẩm mĩ và ẩu. Toàn bộ chỉ dc tháo ra và khâu lại hoàn toàn. Sau đó, bs kê đơn thuốc về uống kết hợp truyền kháng sinh, chạy sóng ngắn. Vài ngày sau, bạn tôi ổn định, vết mổ và khâu lại đều khô tốt. Sang ngày t10 thì cắt chỉ. Đơn thuốc uống đều là kháng sinh liều cao (zinnat, cryprobay, alchysin...).

    Như vậy có thể thấy sự tắc trách kinh khủng của cơ sở này. Khi phẫu thuật xong hoàn toàn không cho bệnh nhân uống thuốc kháng sinh. Liên tục 7 ngày chỉ cho truyền thuốc và thay băng. Cũng khó mà hỏi được kĩ càng vì đa phần đều nghe y tá phiên dịch lại lời của BS TQ. Ngoài bạn tôi ra thì còn rất nhiều bệnh nhân làm tiểu phẫu ở đây. Tôi nghĩ là họ cũng chung tình trạng như vậy cả thôi.

    Qua đây muốn chia sẻ trực tiếp tới mọi người để có cái nhìn chính xác với cơ sở y tế lừa đảo này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác có số đt hay facebook bạn ấy ko , e muốn trao đổi một chút

      Xóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  28. May vãi lúa, tôi bị phì đại cuốn mũi, mấy hôm vừa rồi lên mạng tìm hiểu và vào trang web 2 phòng khám nhân ái và taimuihong168, được bác sĩ tư vấn dùng phượng pháp DNR và JCJC gì đó, gọi điện nhiệt tình vãi lúa, còn nhắn tin lại mới vãi rắm. May hôm nay gặp được topic này, cám ơn các bạn vô cùng, không thì tí nữa tôi tiền mất bệnh nặng hơn. Mẹ lũ bất lương khốn nạn kinh khủng.

    Trả lờiXóa
  29. Mọi người chúng ta cần phải làm gì chứ.trả lẽ chỉ có kêu ca trên mạng như này thôi sao.tôi cũng bị 709 giải phóng hà nội trị amidan và họng hạt ko khỏi còn nặng thêm chúng ta cần nên tiếng và tẩy chay bệnh viện yêu cầu bộ y tế đóng cửa phòng khám này

    Trả lờiXóa
  30. Mọi người chúng ta cần phải làm gì chứ.trả lẽ chỉ có kêu ca trên mạng như này thôi sao.tôi cũng bị 709 giải phóng hà nội trị amidan và họng hạt ko khỏi còn nặng thêm chúng ta cần nên tiếng và tẩy chay bệnh viện yêu cầu bộ y tế đóng cửa phòng khám này

    Trả lờiXóa
  31. mình bị bọn 168 lừa thật rồi. mình bị phì đại cuốn mũi bọn nó bảo phải đốt bằng jcic công nghệ mỹ đến khi vào phòng thủ thuật toàn máy tàu 100 %. khi làm thủ thuật còn bị bịt mắt chúng nó nói là bịt mắt để ko bị lóa sau đó thì chỉ thấy khét khét trong mũi ko biết bọn nó làm cái gì. đang theo đc 2 ngày mà ngày nào cũng mất 2 triệu chỉ truyền dịch và làm vật lý trị liệu giờ vẫn nghẹt cả 2 mũi kiểu này chắc mai phải vào tmhtw ko dám quay lại đó nữa. đúng là tiền mất tật mang mà,

    Trả lờiXóa
  32. mình bị bọn 168 lừa thật rồi. mình bị phì đại cuốn mũi bọn nó bảo phải đốt bằng jcic công nghệ mỹ đến khi vào phòng thủ thuật toàn máy tàu 100 %. khi làm thủ thuật còn bị bịt mắt chúng nó nói là bịt mắt để ko bị lóa sau đó thì chỉ thấy khét khét trong mũi ko biết bọn nó làm cái gì. đang theo đc 2 ngày mà ngày nào cũng mất 2 triệu chỉ truyền dịch và làm vật lý trị liệu giờ vẫn nghẹt cả 2 mũi kiểu này chắc mai phải vào tmhtw ko dám quay lại đó nữa. đúng là tiền mất tật mang mà,

    Trả lờiXóa

  33. Khi các bạn search google sẽ thấy rất nhiều các trang web một phòng khám có mấy chục cái trang web ý. Fb search tên Phòng khám ra thì hàng chục cái page 1 cái tin của cno đăng toàn mấy nghìn like. Mấy nghìn cmt nhưng kích vào thì k thấy gì thực ra là toàn like ảo vs cmt ảo thôi ạ.
    Thứ nhất các bạn vào đó khám thường nhữg bạn viêm nhẹ cno sẽ phóng đại hết lên là lộ tuyến r loét. Xét nghiệm bắt xét nghiệm từ a đến z trae kết quả rất nhanh khoảng 10 phút có kqa luôn. Xong bắt đầu dọa bệnh nhân điều trị theo ngày 3 ngày 5 ngày 10 ngày mỗi ngày 1tr5 2tr có khi 3tr. Cứ thế các bệnh nhân sẽ đâm vào theo lao cứ cúng tiền cho cno mỗi ngày mà chả biết có khỏi bệnh hay ko.
    Thứ hai, nếu bạn ko chữa nó sẽ dọa như kiểu bạn ko chưax bạn sẽ bị ung thư nọ kia. Gây hoang mang cho bệnh nhân fai ép đc tâm lý bênhj nhân fai bỏ tiền ra làm. Nếu bạn ko có tiền mang theo thường thì nó sẽ hỏi nhà bạn ở đâu r vêd nhà lâys tiền. Mục đích muốn mình vao tròng càng sớm càng tốt
    Bản thân m từng bị lừa r. Nên m hiểu rất rõ những chiêu trò. Nên mng tìm phòng khám đừng dại mà search goôgle vì chúng nó có đội ngũ nhân viên mạng khủng bao trùm cả cái google r :)) kích vào trang nào cũng dính đến cno thôi nên ai khám thì nên đến thẳng bệnh viên phụ san hoặc nhờ ng quen giới thiệu những bsi.làm ở các bênh viện lớn về nhà làm thêm buổi tối ý. Hãy đến đó khám. Nhất là cái bênh viện đa khoa 168 thanh trì ý :)) vào toàn bsi trung quốc nói xì xồ vs 1 con phiên dịch. Haizzz m làm baì này là có ý tốt ko muốn ai bị lừa như m . nên ai tin thì tin mà ko tin cứ đâm đầu vào thì biết xem m nói đúng ko:)))
    Ở HN bg đa số 90% là bviện của bọn Trung quốc. Các bạn ko tin có thể timf hiểu trên google rất nhiều phốt r

    Trả lờiXóa
  34. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  35. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  36. phòng khám nào tốt nhất bây giờ, đến bv nhà nước còn làm ăn vớ vấn, đút lót tiền dân,khám thì qua loa,có khi chuẩn đoán sai chết người nữa là,

    Trả lờiXóa
  37. Làm thế nào để xoá sổ phòng khám 709 đây? Quá là lừa đảo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh e tụ tập đập tan phòng khám của nó đi.địt mẹ bọn 709 nhân ái.nhân ái cái địt bà tổ tiên nhà nó.bọn ác nhân thất đức.ai đã khám 709 vào nhóm facebook phòng khám đa khoa nhân ái lừa đảo để tâm sự chia sẻ

      Xóa
    2. Hãy cẩn thận vs pk 73 trần duy hưng hà nội

      Xóa
  38. ôi may quá. đang định khăn gói lên khám viêm mũi dị ứng

    Trả lờiXóa
  39. Mình cũng bị lừa bọn phòng khám đa khoa thiên hoà 73 trần duy hưng mất hơn chục triệu. Đi khám phụ khoa nó kêu bị viêm lộ tuyến thế mà đi khám phụ sản trung ương thì bs kết luận là viêm nhiễm bình thường ôi khốn nạn rõ dàng toàn bs trung quốc khám thế mà nó kêu toàn bs việt nam. Đến lúc đi đòi hs khám bệnh nó ko giả. Mong mọi người đừng bị lừa như mình.

    Trả lờiXóa
  40. Mình cũng bị lừa bọn phòng khám đa khoa thiên hoà 73 trần duy hưng mất hơn chục triệu. Đi khám phụ khoa nó kêu bị viêm lộ tuyến thế mà đi khám phụ sản trung ương thì bs kết luận là viêm nhiễm bình thường ôi khốn nạn rõ dàng toàn bs trung quốc khám thế mà nó kêu toàn bs việt nam. Đến lúc đi đòi hs khám bệnh nó ko giả. Mong mọi người đừng bị lừa như mình.

    Trả lờiXóa
  41. Mình cũng bị lừa bọn phòng khám đa khoa thiên hoà 73 trần duy hưng mất hơn chục triệu. Đi khám phụ khoa nó kêu bị viêm lộ tuyến thế mà đi khám phụ sản trung ương thì bs kết luận là viêm nhiễm bình thường ôi khốn nạn rõ dàng toàn bs trung quốc khám thế mà nó kêu toàn bs việt nam. Đến lúc đi đòi hs khám bệnh nó ko giả. Mong mọi người đừng bị lừa như mình.

    Trả lờiXóa
  42. Them phong kham da khoa Hoan Cau quan 5 vo nha , ton cua Minh 11 trieu , jcic co hong keu Minh hong sung va amidam sung cai no bit mat Minh roi dot trong mieng , ve cha an cha uong cha ngu duoc thay so qua , hom sau qua benh vien tai mui hong kham , bs chi chup x quang va moi soi , tuyen bo Minh bi loet hong Minh so qua , bac si cho thuoc uong , Minh uong duoc hon 1 ngay thi co the an tu tu it chao va uong nuoc duoc , Minh cung dua tin len bao Thanh nien mong la se dk giai quyet

    Trả lờiXóa
  43. đúng là làm ăn không có tâm, chỉ có bệnh viện quốc tế Phúc Lâm là tốt thôi, trước mình vào đó điều trị ngộ độc rượu rồi nên biết, phục vụ từ A đến Z

    Trả lờiXóa
  44. nếu có gặp những ca khó đẻ thì hãy vào bệnh viện phụ sản khác nhá\
    http://benhvienphuclam.com/2017/09/14/benh-vien-phu-san-tai-tinh-hung-yen/

    Trả lờiXóa
  45. Trả lời
    1. K biết ở BV phúc lâm chi phí có cao k. Có khám bhyt k bạn

      Xóa
    2. hôm nay mình đến 36a ngô quyền hết 5tr rồi, giờ đọc bài này mới biết bị lừa rồi. nó kiểu dọa bệnh mình đang nặng phải chữa ngay nên đóng tiền chữa mà lúc về cũng k đưa mình sổ khám bệnh có mỗi tờ giấy nộp tiền k có chữ ký

      Xóa
    3. Mọi ng nếu bị bệnh về nam kho hãy đến bệnh viện da liễu trung ương khu khám theo yêu cầu. Mình đã khám ở đấy chi phi không cao ngất ngưởng như ở phòng khám tư mà dịch vụ cũng rất tốt

      Xóa
    4. bạn ơi mình cũng mới đi khám ở đó về bạn cho mình sdt minh ll hoi bạn một chút đc ko

      Xóa
    5. Mọi người hết sức cẩn thận vs pk đk thiên hòa 73 trần duy hưng cầu giấy hà nội nhé

      Xóa
  46. Có tới 90 % phòng khám ở Hà nội là Trung Quốc, các bạn lên google tìm kiếm bệnh thì kiểu gì cũng toàn phòng khám Trung Quốc PR thôi. Vào đây thì chỉ có tiền mất tật mang, tốt nhất là vào bệnh viện khám cho an toàn nhất.

    Trả lờiXóa
  47. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  48. admin cập nhập thêm danh sách bvtq để mọi người biết đi

    Trả lờiXóa
  49. The best casinos in India 2021 | jtmhub.com
    JT 이천 출장안마 casinos are legal 강원도 출장샵 in India. Find out why 충청남도 출장안마 the 광주 출장안마 best 의정부 출장안마 casinos in India have the ₹80000+₹8000+₹8000.

    Trả lờiXóa